Giỏ hàng

Chính sách bảo hành

 

I. Đối tượng áp dụng:

Chính sách bảo hành được áp dụng cho người dùng sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH LeHomes Việt Nam và không áp dụng cho sản phẩm chuyển nhượng.

II. Nội dung chính sách:

LeHomes hoặc Trung tâm bảo hành được LeHomes ủy quyền có nghĩa vụ bảo hành cho Sản phẩm và phụ kiện đi kèm được giới hạn trong các điều khoản và điều kiện theo chính sách bảo hành do LeHomes phát hành.Sản phẩm và phụ kiện đi kèm sản phẩm được bảo hành khi gặp lỗi về vật liệu, hoặc trong quá trình sản xuất. Chính sách bảo hành được áp dụng cho quá trình sử dụng trong  điều kiện bình thường của người tiêu dùng hoặc sử dụng đúng mục đích thiết kế của sản phẩm do nhà sản xuất đưa ra, cụ thể như sau:

1. Thời hạn bảo hành:

  • Tùy thuộc các thương hiệu, sản phẩm khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau, được quy định trên thông số chi tiết của sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm sản phẩm được kích hoạt bảo hành thông qua hệ thống bảo hành điện tử của LeHomes. Khách hàng có thể xem thông tin chi tiết về bảo hành của sản phẩm qua ứng dụng Zalo hoặc Icheck bằng cách quét mã Qrcode dành riêng cho mỗi sản phẩm. Ngoài ra, LeHomes cung cấp địa chỉ tra cứu thông tin trực tuyển về sản phẩm tại mã hở QR code khi thực hiện bằng Zalo hoặc Icheck.
  • Trong thời hạn 10 ngày đầu tiên tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành, nếu sản phẩm gặp phải những lỗi kỹ thuật, khách hảng sẽ được quyền đổi miễn phí sản phẩm khác có cùng model và quy cách sau khi được Trung tâm bảo hành kiểm tra và xác nhận.
  • Trong thời gian bảo hành kể từ thời điểm kích hoạt bảo hành, khách hàng được bảo hành bằng hình thức đổi/sửa sản phẩm hoặc thay thế linh kiện miễn phí tùy theo loại hư hỏng theo đánh giá của LeHomes hoặc trung tâm bảo hành được LeHomes ủy quyền.

2. Phạm vi bảo hành:

Bảo hành áp dụng trong vùng lãnh thổ quốc gia Việt Nam, nơi mà sản phẩm được mua.

3. Đối tượng sản phẩm được bảo hành:

  • Các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi LeHomes Việt Nam hoặc được xác định bởi nhãn hiệu, tên thương mại hoặc biểu tượng của LeHomes hợp pháp gắn liền.
  • Được người tiêu dùng mua từ một đại lý bản lẻ hoặc nhà phân phối của LeHomes ủy quyền tại Việt Nam.

4. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

Thời hạn bảo hành của sản phẩm đã được đổi mới theo chính sách bảo hành là thời gian còn lại của sản phẩm cũ trước khi đổi.

5. Bảo hành có giới hạn đối với linh kiện thay thế:

Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc sản phẩm ngoài danh mục được bảo hành (do thuộc các trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:

  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
  • Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà sản phẩm ngoài bảo hành, thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng kể từ ngày hoàn tất sữa chữa.

III. Các trường hợp LeHomes từ chối bảo hành:

1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc không xuất trình được đầy đủ phiếu bảo hành điện tử.

2. Các bộ phận bị tiêu hao trong quá trình sử dụng, ngoại trừ lỗi xảy ra do một khiếm khuyết của phần cứng hoặc lắp ráp.

3. Lỗi thẩm mỹ bên ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở các vết trầy xước, vết lõm, vết nứt, vết bẩn từ thức ăn, nước uống có chất tạo màu hoặc các hư hỏng bên ngoài khác.

4. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng và bảo quản không đúng cách

5. Hư hỏng bất khả kháng hoặc lỗi của người sử dụng: thiên tai, hỏa hoạn, thời tiết, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, lửa hoặc các nguyên nhân bên ngoài khác.

6. Sửa chữa hoặc sửa đổi trái phép, lỗi hoặc hư hỏng phát sinh từ việc tự ý sửa chữa, kiểm tra, điều chỉnh, lắp ráp hoặc sửa đổi trong bất kỳ hình thức nào, bao gồm nhưng không giới hạn để làm thay đổi phần mềm, bởi đơn vị khác không phải LeHomes hoặc Trung tâm Bảo hành do LeHomes ủy quyền, đều bị từ chối bảo hành.

7. Một chi tiết hoặc linh kiện nào của sản phẩm đã được sửa đổi bằng bất kỳ cách nào mà không có sự cho phép bằng văn bản của LeHomes. Sản phẩm được thay đổi bằng bất kỳ cách nào để ngăn chặn LeHomes xác định xem sảm phẩm đó được bảo hành theo các điều khoản của chính sách bảo hành nà sẽ được loại trừ khỏi phạm vi bảo hành. Ccas thay đổi được để cập tại điều này bao gồm và không giới hạn:

  • Số IMEI, số serial hoặc mã nhà sản xuất đã được loại bỏ, thay đổi hoặc tẩy xóa
  • Số serial không phù hợp hoặc trùng lặp
  • Các bằng chứng khác của sự giả mạo.

IV. Thông tin hỗ trợ bảo hành

1. Để được bảo hành Sản phẩm theo quy định, LeHomes sử dụng ngày giờ trên hệ thống cho bảo hành. Nếu không đúng quy định này, Khách hàng phải cung cấp:

  • Hóa đơn bán hàng hoặc bằng chứng khác tương đương thể hiện được thời điểm mua hàng;
  • Mô tả bằng văn bản lỗi trên Sản phẩm;
  • Địa chỉ và số điện thoại liên lạc.

Trong trường hợp các Sản phẩm không nằm trong chính sách bảo hành này, LeHomes sẽ thông báo cho người dùng về sửa chữa dịch vụ sẵn có, giá cả và các điều kiện khác áp dụng cho việc sửa chữa Sản phẩm.

2. Để được hỗ trợ hoặc tham khảo các thông tin khác liên quan đến bảo hành, Khách hàng vui lòng liên hệ với hotline: 090 676 8668, hoặc qua Facebook chính thức của LeHomes, hoặc đến các Trung tâm dịch vụ khách hàng gần nhất để được trợ giúp.

Ghi chú:

Chính sách bảo hành trên được áp dụng từ ngày 15/07/2020 và có thể được sửa đổi, bổ sung, thay thế tùy từng thời điểm phù hợp với quy định của pháp luật.