Giỏ hàng

Chính sách vận chuyển

Với phương châm quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, LeHomes Việt Nam xây dựng chính sách vận chuyển dành cho khách hàng như sau:

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG:
    Tất cả khách hàng mua hàng tại showroom, website: lehomes.vn hoặc hotline của chúng tôi: 090.676.8668
  2. KHU VỰC ÁP DỤNG:
    LeHomes giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trên lãnh thổ Việt Nam.
  3. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:
    - Sản phẩm và phụ kiện bán nguyên giá được hỗ trợ chi phí vận chuyển trên toàn quốc
    - Sản phẩm và phụ kiện bán trong chương trình khuyến mãi sẽ tính phí vận chuyển theo đơn vị chuyển phát nhanh. Chi phí này sẽ được LeHomes thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và LeHomes tiến hành gửi hàng.
  4. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
    - LeHomes thực hiện xử lý đơn hàng trong vòng 6-8h từ thời điểm nhận được thông tin đặt hàng.
    - Thời gian giao hàng từ 1-5 ngày tùy thuộc vào khoảng cách và phương thức vận chuyển.
    - Trong một số trường hợp khách quan, LeHomes có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như: thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, trục trặc trong quá trình xuất hàng, chậm trễ do số lượng đơn hàng dồn dập khiến việc xử lý đơn hàng bị tồn đọng.
    - Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách hàng có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển hàng hóa xin vui lòng liên hệ hotline 090.676.8668 của LeHomes để được hỗ trợ.
  5. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:
    - Dịch vụ vận chuyển do LeHomes chỉ định là những đối tác uy tín, có bảo lãnh đối với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ LeHomes đến quý khách.
    - Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc không đúng tiêu chuẩn hàng hóa đã mua thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của LeHomes.
    - Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, LeHomes không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
    - Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ LeHomes đến quý khách.
  6. CAM KẾT:
    LeHomes Việt Nam cam kết giao hàng tới tất cả các tỉnh thành trong phạm vi toàn quốc. Chúng tôi còn liên kết với các hãng vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp và uy tín trên thị trường …. đảm bảo cho hàng hóa được vận chuyển an toàn và đúng hẹn với quý khách hàng. Tất cả sản phẩm gửi đến quý khách hàng thông qua đối tác vận chuyển đều được mua bảo hiểm và đến bù 100% giá trị hàng hóa nếu đơn hàng bị thất lạc. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng với hình thức thanh toán và giao nhận tại LeHomes.